Followers

Sunday, June 05, 2022

சூத்திரர்களின் வீழ்ச்சிக்கு பார்ப்பனர்கள்

 

சூத்திரர்களின் வீழ்ச்சிக்கு பார்ப்பனர்கள் எவ்வாறு செயல்படுகிறார்கள் என்பது பற்றிய எனது தனிப்பட்ட அனுபவத்தை இந்த திரியில் பகிர்ந்து கொள்கிறேன். 1986 ஆம் ஆண்டு, ஐஐடி இயற்பியல் தாளுக்கு பேராசிரியர் சங்கரன் சிறந்த பயிற்சியளிப்பதாக எனக்கு தகவல் கிடைத்தது. சென்னை ஐஐடி வளாகத்தில் உள்ள அவரது குடியிருப்பில் அவரைச் சந்தித்தேன். அவர் தனது கண் கண்ணாடிகளை அகற்றிவிட்டு, அவர் கண் நோயால் அவதிப்படுவதாக கூறினார். இதனால் பயிற்சி வகுப்புகளை நிறுத்திவிட்டதாகவும் கூறினார். நான் ஏமாற்றமடைந்தேன், ஆனால் நான் முயற்சித்ததில் மகிழ்ச்சியடைந்தேன்.

 

இரண்டு நாட்களுக்குப் பிறகு, எனது பார்ப்பான் வகுப்புத் தோழன் சில நாட்களுக்கு முன்பு அதே பேராசிரியர் சங்கரனின் வகுப்புகளில் எடுத்த குறிப்புகளைக் காட்டினான் !! வகுப்புகள் நன்றாக நடக்கிறது என்றான் .

 

அந்த பார்ப்பன ஆசிரியர் ஏற்கனவே அந்தப் பாடத்துக்கு வினாத்தாள்களை அவரே அமைத்ததால் , அவரது மாணவர்களை நுழைவுத் தேர்வில் தேர்ச்சி பெற என்ன பயிற்சி கொடுக்க வேண்டும் என்பது அவருக்கு துல்லிதமாக தெரிகிறது என்றான் .

 

பாருங்கள் நண்பர்களே , பார்ப்பான் எப்படி அமைதியாக என்னை வாயிலில் இருந்து வெளியேற்றினான். என் பெயர் மற்றும் என் கருமையான தோல் நிறத்தில் இருந்து நான் ஒரு சூத்திரன் என்று அவர் முடிவு செய்திருக்க வேண்டும்.

 

இதில் கொலை, திருட்டு, சட்ட விரோதம் எதுவும் இல்லை. ஆனால் ஒரு பிரகாசமான பையனின் எதிர்காலத்திற்கு பார்ப்பான் செய்த தீங்கு அளவிட முடியாதது.

 

Kaali

 

@Kaali67800508

 

 


1 comment:

Dr.Anburaj said...

ஒப்பிடுக

பாக்கிஸ்தானில் இருந்து இந்துக்கள் கிறிஸ்தவர்கள் சீக்கியா்கள் பௌத்தர்கள் அகதியாக வருகின்றார்கள். காரணம் மத துவேசம்தான்.
அது ஏன் தங்கள் கண்ணிற்கு தெரியவில்லை.
அரேபிய அடிமைகளுக்கு அரேபிய அடிமைகள் செய்யும் அடாவடித்தனங்கள் கண்ணில் படாது.

சங்கரன் ஏதோ விதிவிலக்காக இருக்கலாம். ஆனால் அப்துல் கலாம் வாழ்க்கையில் தனது பிறாமண ஆசிரியா்களை வெகுவாக சிலாகித்து பேசுகிறாரே. எனக்கும் பல பேராசியரியா்கள் பிறாமணர்கள் . அவர்கள் எங்களிடம் மிகவும் நோ்மையாகத்தான் நடந்து கொண்டாா்கள். பிறாமணர்களை விமா்சிப்பது பாதுகாப்பானது. எனவேதாங்களும் அதை நயவஞ்சகமாகச் செய்து வருகின்றீர்கள்.