//1400 ஆண்டுகளாக எல்லாவிதக் கேள்விகளுக்கும் பதிலளித்து விட்டோம் என்பது அதில் மிக முக்கியமான ஒன்று. இதனாலேயே கேட்ட கேள்விகளுக்கு நாம் கொடுத்துள்ள பதில் முழுமையானதா, சரியானதா என்று அவர்கள் எப்போதும் சிந்திப்பதில்லை. அடுத்த பக்கத்தில் வரும் விவாதத்தில் உண்மையிருக்கிறதா என்ற கேள்விகள் அவர்களுக்கு வருவதேயில்லை. கண்ணாடி முன் நின்று பதில் சொல்லும் பாணியைத்தான் பார்க்க முடிகிறது.//
ஏதோ நீங்கள்தான் அறிவாளி போலவும் மற்றவர்களெல்லாம் மூளை சலவை செய்யப்பட்டுள்ளதாகவும் கூறிக் கொள்வது சற்று மிகைப்படுததல். அது ஒருபுறம் இருக்க கருவியலில் பல ஆராய்ச்சிகள் செய்த டாக்டர் கெய்த் மூர் என்ன சொல்கிறார் என்பதை இந்த மூன்று காணொளிகளிலும் பார்த்துக் கொள்ளுங்கள். கருவியலைப் பற்றி நீங்களோ நானோ விவாதிப்பதை விட டாக்டர் கெய்த் மூர் விவாதிப்பதுதான் சரியாக இருக்கும்.
களிமண்ணின் சத்திலிருந்து மனிதனைப் படைத்தோம். பின்னர் அவனை பாதுகாப்பான இடத்தில் துளியாக ஆக்கினோம். பின்னர் அந்தத் துளியை கருவுற்ற சினை முட்டையாக்கினோம். பின்னர் கருவுற்ற சினை முட்டையை சதைத் துண்டாக ஆக்கினோம். சதைத் துண்டை எலும்பாக ஆக்கி எலும்புக்கு இறைச்சியையும் அணிவித்தோம். பின்னர் அதை வேறு படைப்பாக ஆக்கினோம். அழகிய படைப்பாளனாகிய அல்லாஹ் பாக்கியசாலியாவான்.
- 23 : 12,13,14 - குர்ஆன்
புரபஸர் எமிரெடஸ் கெய்த் மூரின் கருத்துக்களை படிப்பதற்கு முன் இவரைப் பற்றிய ஒரு சிறு அறிமுகம்.
டாக்டர் கெய்த் மூர் உலக அளவில் புகழ் பெற்ற உயிரியல் துறை அறிஞர் ஆவார்.இவர் உயிரியலில் மனிதனின் கரு வளர்ச்சியைப் பற்றி பல ஆராய்ச்சிக் கட்டுரைகளை எழுதியுள்ளார். அப்படி அவர் எழுதிய புத்தகங்களில் "The Developing Human" என்ற புத்தகம் அமெரிக்க அரசால் சிறந்த புத்தகமாக தெரிவு செய்யப் பட்டுள்ளது. டாக்டர் கெய்த் மூர் Anotomy and cell Biology துறைகளில் பேராசிரியராக டொராண்டோ பல்கலைக் கழகம் கனடாவில் பணியாற்றுகிறார். இக்கல்லூரியில் Anotomy துறையில் எட்டு வருடங்களாக தலைமைப் பதவியுலும் இருந்து வருகிறார். இனி அவர் தரும் விளக்கங்களை ஆங்கிலத்திலேயே பார்ப்போம்.
In the Holy Quran God speaks about the stages of Mans embryonic development:
“We created man from an extract of clay. Then we made him as a drop in a place of settlement, firmly fixed. Then we made the drop in to an alaqah (leech,suspended thing,and blood clot) then we made the alaqah in to a mudghah (chewed – like substance)…… “ - Quran 23 : 12,13 ,14
literally, the Arabic word alaqah has three meanings : 1) leech 2)suspended thing 3)blood clot.
1) In comparing a leech to an embryo in the alaqah stage, we find similarity between the two as we can see in figure 1. also the embryo at this stage obtains nourishment from the blood of the mother, similar to the leech ,which feeds on the blood of others.
Figure 1 : Drawing illustrating the similarities in appearance between a leech and a human embryo at the alaqah stage. (leech drawing from Human development as Described in the Quran and sunnah. Moore and others page 37, modified from integrated principles of zoology, Hickman and others.Embbroyo drawing from The developing Human, Moore and persaud,page 73)
2)The second meaning of the word alaqah is “suspended thing.” This is what we can see in figures 2 and 3 the suspension of the embryo, during the alaqah stage, in the womb of the mother.
Figure 2 : We can see in this diagram the suspension of an embryo during the alaqah stage in the womb (uterus) of the mother. ( The developing Human, Moore and persaud, 5th edition page 66
3) The third meaning of the word alaqah is “blood clot.” We find that the external appearance of the embryo and its sacs during the alaqah stage is similar to that of a blood clot. This is due to presence of relatively large amounts of blood present in the embryo during the stage.(see figure 4). Also during the stage, the blood in the embryo does not circulate until the end of the third week. Thus the embryo at this stage is like a clot of blood.
Figure 3 : In this photomicrograph, we can see the suspension of an embryo (marked b) during the alaqah stage (about 15 days old) in the womb of the mother. The actual size of the embryo is about 0.6 mm. (The developing Human,Moore,3rd edition page 66,from Histology, Leeson and Leeson.)
Figure 4 : Diagram of the primitive cardiovascular system in an embryo during the alaqah stage. The external appearance of the embryo and its sacs is similar to that of a blood clot, due to the presence of relatively large amounts of blood present in the embryo. (The developing Human, Moore 5th edition, page 65.)
ஆக 'அலக்' எனும் அரபி சொல்லுக்கு வரும் மூன்று விளக்கங்களும் கரு வளர்வின் ஆரம்பத்தில் உள்ள அடுத்தடுத்த நிலைகளை மிகத் துல்லியமாக விளக்குகிறது.
அடுத்த நிலையான 'முத்கா' என்ற நிலையை குர்ஆன் விளக்குகிறது. 'முத்கா' என்றால் நாம் ஒரு சூயிங்கம்மை வாயில் போட்டு நன்றாக மென்றவுடன் வரும் நிலை இருக்கிறதல்லவா அந்த நிலைதான் 'முத்கா' என்று அரபியில் சொல்லப்படும்.ஆங்கிலத்தில் சொல்ல வேண்டும் என்றால் “chewed like substance” என்று சொல்லலாம். இதைப்பற்றி திரு கெய்த் மூர் என்ன சொல்கிறார் என்று பார்ப்போம்:
The next stage mentioned in the verse is the Mudghah stage. The Arabic word mudghah means “chewed like substance.” If one were to take a piece of gum and chew it in his mouth and then compare it with an embryo at the mudghah stage, we would conclude that the embryo at the mudghah stage acquires the appearance of a chewed like substance. This is because of the somites at the back of the embryo that “somewhat resemble teethmarks in a chewed substance.” (see figures 5 and 6)
Figure 5 : photograph of an embryo at the mudghah stage (28 days old). The embryo at this stage acquires the appearance of a chewed-like substance, because the at the back of the embryo somewhat resemble teeth marks in a chewed substance. The actual size of the embryo is 4 mm. (The developing Human Moore and persaud, 5th edition, page 82, from professor hideo nishimura, Kyoto university, Kyoto,Japan)
Figure 6 : When comparing the appearance of an embryo at the mudghah stage with a piece of gum that has been chewed , we find similarity between the two.
a) Drawing of an embryo at the mudghah stage. We can see here the somites at the back of the embryo that look like teeth marks. (The developing Human, Moore and persaud,5th edition, page 79)
b) Photograph of a piece of gum that has been chewed
How could Mohammad have possibly known all this 1400 years ago, when scientists have only recently discovered this using advanced equipment and powerful microscopes which did not exist at that time? Hamm and Leeuwenhoek were the first scientists to observe human sperm cells (spermatozoa) using an improved microscope in 1677 (more than 1000 years after Mohammad. They mistakenly thought that the sperm cell contained a miniature preformed human being that grew when it was deposited in the female genital tract.
1981 ஆம் வருடம் புரபஸர் கெய்த் மூர் சவூதி அரேபியா தம்மாம் நகரில் நடந்த ஏழாவது மருத்துவ கருத்தரங்கிற்கு வருகை தந்திருந்தார்.அப்பொழுது அவர் தமது அறிக்கையை பின் வருமாறு சமர்ப்பித்தார் : 'எனக்கு மிகவும் சந்தோஷத்தைக் கொடுத்தது குர்ஆனின் மேற் சொன்ன வரிகள். மனிதனின் கருவில் நிகழும் அடுத்தடுத்த நிலைகளை குர்ஆன் மிகவும் துல்லியமாக பட்டியலிடுகிறது.அரிஸ்டாட்டில் மனிதனின் கரு வளர்ச்சியைப் பற்றி நன்கு ஆராய்ந்தார்.ஆனால் அதன் பிறகு தொடர்ந்து வரும் நிலைகளின் மாற்றங்களை அறியும் வாய்ப்பும் வசதியும் அரிஸ்டாட்டிலுக்கு அன்று கிடைக்கவில்லை. அவர் கோழி முட்டையின் கரு வளர்ச்சியின் அடிப்படையைத்தான் விளக்கி விட்டுப் போனார். பத்தொன்பதாம் நூற்றாண்டின் இறுதி வரை கருவியலைப் பற்றிய ஒரு தீர்க்கமான முடிவுக்கு அறிவியல் வரவில்லை. தற்போதுதான் கருவியல் ஓரளவு வளர்ச்சி கண்டுள்ளது. அதற்கான சாதனங்களும் வாய்ப்புகளும் தற்போதுதான் இலகுவாக கிடைக்கின்றன.
மருத்துவம் படிக்காத, எந்த நுண்ணோக்கி வசதியும் இல்லாத, எழுதப் படிக்கத் தெரியாத ஒரு சமூகத்தில் தோன்றிய ஒரு தனி நபரான முகமது நபி இப்படி ஒரு உண்மையை சொல்லவே முடியாது. குர்ஆன் கண்டிப்பாக இறைவனின் வார்த்தைகள் தான் என்பதில் நான் உறுதியாக இருக்கிறேன்.' என்று தனது அறிக்கையை சமர்ப்பித்தார்.
இக் கட்டுரையில் வரும் அனைத்து விபரங்களுக்கும் உதவிய புத்தகங்கள் :
1) “The Developing Human” – Moor and Persaud, 5th edition, page8,65,9
2) “Human Development as described in the Quran and Sunnah” – Moor and others page no 36,37,38
3) The reference for this saying is “This is the Truth” (Video Tape) . For copy of this video tape please contact one of the organizations listed .
A) Islamic Foundation Of America
p.o. box – 3415, Merrifield,VA 22116,USA,
Tel : (703) 914-4982, Fax – (703) 914-4984
Mail – ifam@erols.com
B)Bader Islamic Association of Toronto
474 Roncesvalles Avenue, Toronto, Ontario M6R 2N5, Canada
Email : islam@badercenter.com
c) Al- Muntada Al-Islami Centre
7 Bridges Place, Parsons Green, London , SW6 4HW, UK
Mail : muntada@almuntada-alislami.org
mail@jimas.org
“ உலகத்திலுள்ள பெரும் மத கிரந்தங்களில் குர் ஆன் திண்ணமாக முக்கிய இடத்தை வகிக்கிறது. உலகில் புரட்சி சகாப்தத்தை தோற்றுவித்த இந்த கிரந்தங்களில் அது இளைய வயது கொண்டதாக இருந்த போதிலும் மக்களின் உள்ளங்களை மாற்றுவதிலும், பெரும் மக்கள் கூட்டத்தையே வியக்கத்தக்க முறையில் மாற்றியமைப்பதிலும், அதற்கு இணையான வேறு கிரந்தம் இல்லை. அது முற்றிலும் புதிய சிந்தனையை மக்கள் மத்தியில் தோற்றுவிக்கிறது . நவீன பண்பாட்டை உருவாக்குகிறது. அது முதலில் அரேபிய பாலைவனத்தில் சிதறிக்கிடந்த மக்களை இலட்சியத்தை பேணும் குழுவாக ஒன்றினைத்தது. அவர்களை மக்களில் சிறந்தவர்களாய் மாற்றியது. ஐரோப்பிய மக்களும் கிழக்கத்திய மக்களும் இன்றைக்கும் மதிக்கும் அளவுக்கு சமய , அரசியல் அமைப்புக்களை அது தோற்றுவித்துள்ளது. ”
G. மார்கோலத்-[G. Margoliouth: Introduction to J.M. Rodwell's 'The Koran', New York: Everyman's Library, 1977, p. VII.]
“ நான் மேலே கூறிவந்த (அவரது நூலில்) விபரங்கள் முஹம்மத் குர் ஆணைப் புனைந்தார் என்று கூறுவதை அடிப்படை யற்றது என தெளிவாக காட்டுகிறன. கல்வி அறிவில்லாத ஒருவர் திடீரென சிறந்த இலக்கிய நயம் வாய்ந்த ஒரு கிரந்தத்தின் இன்றைக்கும் அரபி இலக்கியத்தில் இணையற்று விளங்கும் ஒரு கிரந்தத்தின் ஆசிரியராய் ஆக முடியுமா? அது மட்டுமல்ல அந்த நூற்றாண்டில் வாழ்ந்த மனிதன் கற்பனை செய்தும் பார்த்திராத இன்றைய விஞ்சான வளர்ச்சியின் மகத்தான கண்டு பிடிப்புகளின் எதார்த்த நிலையை அன்றைக்கே அவரால் எப்படித்துல்லியமாக தெரிவிக்க முடிந்தது? ”
Dr.மாரிஸ் புகைல்[Dr. Maurice Bucaille - author of "The Bible, the Quran and Science" 1978, p. 125]
“ அதனுடைய வலிமையை இலக்கிய நயம் மற்றும் முன் கூட்டியே வைத்த சில துலாக் கோள்களைக் கொண்டு பார்க்கக் கூடாது. மாறாக, அன்று அவருடன் வாழ்ந்த மக்கள் மீது அது எத்தகைய தாக்கத்தை ஏற்படுத்தியது, அந்நாட்டு மக்களிடையே அது எத்தகைய மாற்றங்களை உருவாக்கியது என்பதைக்கொண்டே அதன் வலிமையை நாம் கணிக்க வேண்டும். கருத்துகளில் முற்றிலும் மாறுபட்ட பரஸ்பர பகைமை கொண்ட மக்களின் உள்ளங்களை அது தொட்டு அவர்களின் உணர்ச்சிகளை மாற்றி, ஓர் இணக்கமான சமூகமாக பிணைத்தது என்பது வரலாற்று உண்மையாகும். இந்த உண்மையே அது அளவற்ற இலக்கிய நயம் கொண்ட வேதம் என்பதை தெளிவாக்குகிறது. பண்பாடற்ற மக்களை மிகவும் நாகரிகம் வாய்ந்த சமுகமாக மாற்றி வரலாற்றின் வெற்றிச் சிகரத்திற்கு அவர்களை இட்டுச்சென்றிருப்பதிலிருந்தே அந்த வேதத்தின் மகிமையை நாம் உணரலாம். ”
Dr.ஸ்டெயின் காஸ்[Dr. Steingass, quoted in Hughes' Dictionary of Islam, p. 528]
“ குர்ஆன் இஸ்லாத்தின் மாபெரும் சாதனை யாகும் அதன் ஆதிக்கம் சமயம், ஒழுக்கம், விஞ்ஞானம் போன்ற அனைத்து துறைகளிலும் படர்ந்து நிற்கிறது. ”
சேர் வில்லியம் மூர்-[Sir. William Muir: 'The Life of Mohammed', London 1903, Ch. The Coran p.VII.]
-நன்றி விக்கி பீடியா
15 comments:
அஸ்ஸலாமு அலைக்கும் வரஹ்...
சகோ.சுவனப்பிரியன்,
மிக அருமையான காணொளிகள், மற்றும் அறிஞர்களின் கருத்துக்கள். பகிர்விற்கு மிக்க நன்றி சகோ.
for translation (in the first video) they could have used some one who knows english a little better!
திரு சாரங்!
//இந்தியாவில் பிறந்து விட்டு வெக்கமே இல்லாமல் பாலைவன அராபியாவில் இருக்கும் ஒரு buildinga பார்த்து துவா செய்யும் மனிதர்களை என்ன என்று சொல்வது.//
மக்காவில் இருக்கும் ஆதி இறை இல்லமான கஃபாவை பல வேதங்களும் சிறப்பித்துச் சொல்கின்றன. இந்த இறை இல்லத்திற்கு பல பெயர்களை குர்ஆனிலும், முகமது நபியின் வாக்குகளிலும் ஆங்காங்கே பல இடங்களில் கோடிட்டுக் காட்டப் படுகின்றன. அவைகள் பின்வருமாறு: கஃபா, கஃபதுல்லா, பைத்துல்லாஹ், பைத்துல் ஹரம், பைத்துல்அதீக், பைத்துல் மஃமூர், மஸ்ஜிதுல் ஹராம் என்று பல பெயர்களில் குறிப்பிடப் படுகிறது.
இதே கஃபாவை இந்து மத வேதங்களும் பல இடங்களில் பல பெயர்களில் குறிப்பிடுகின்றன. அவை பின் வருமாறு : இலாஸ்பாத், இலயாஸ்பாத், நபா பிரிதிவி, நபிகமால், ஆதி புஷ்கார் திர்தா, மக்தேஷ்வர், துரா காபன் போன்றவை. இனிஇவை ஒவ்வொன்றைப் பற்றியும் சிறிது விரிவாக பார்ப்போம்.
1).இலாஸ்பாத்
இல் (il) இல்லய்யஃ (illiah) இலா (ila) இலாயா (ilya) - சமஸ்கிரத சொல்லான இதன் பொருளானது 'வணக்கத்திற்குரிய ஒன்று' என்பதாகும்.
(வணக்கத்திற்குரியவனை அரபியில் 'இலாஹ்' என்றும், ஹீப்ரூவில் 'எல, எலோஹ், எலோஹிம்' என்றும் அராமிக்கில் 'எல்லாய்' என்றும் கூறப்படுவதை முன்பே பார்த்தோம்.)
'பாத்' என்பது இடத்தைக் குறிக்கும் சொல்லாகும். இலாஸ்பாத் என்பதற்கு 'இலா' விற்குரிய இடம் - 'வணக்கத்திற்குரிய இடம்' என்றாகிறது.
Sir M. Monier Williams - தனது சமஸ்கிரத - ஆங்கில அகராதியில் 'இலாஸ்பாத்' என்பது புண்ணியஸ்தலத்தின் பெயராகும் என்று குறிப்பிட்டுள்ளார்.
இலா (ila) எனபது குறிப்பிட்ட கடவுளின் பெயர். "இலாஸ்பாத்" என்னும் போது "கடவுளுக்குரிய ஸ்தலமாகும்" என்று Griftith தன்னுடைய மொழி பெயர்ப்பில் குறிப்பிட்டுள்ளார்.
பைத்துல்லாஹ் (இறைவனின் இல்லம்) என்று அரபியில் கூறுவதையே இந்து கிரந்தங்கள் சமஸ்கிரதத்தில் "இலாஸ்பாத்" என்று கூறுகிறது.
இலயாஸ்பாத்
இலயாஸ்பாத் 'பிரதி விகா பவித்திரஸ்தான்' என்று பண்டித ஸ்ரீராம் சர்மா ஆச்சாரியர் இந்தியில் மொழி பெயர்த்துள்ளார். 'பூலோகத்திலுள்ள புண்ணிய ஸ்தலம்' என்பது இதன் பொருளாகும்.
.
மக்தேஷ்வர்
'மக்' என்பது 'மக்கா' நகரைக் குறிக்கிறது. 'ஈஸ்வர்' என்றால் கடவுள். 'மக்தேஷ்வர்' என்றால் 'மக்காவின் கடவுள்' என்று Sir. M. Monier Williams தன் சமஸ்கிரத ஆங்கில அகராதியில் கூறுகிறார்.
நபா ப்ரதிவியா
'நபா' என்பதன் பொருள் 'மையம்'. 'பிரதிவி'என்பதன் பொருள் 'பூமி'. 'நபா ப்ரதிவி' என்னும் பொழுது பூமியின் மையம் என்றாகிறது. பூமத்திய ரேகையை ஒட்டியே மக்கா நகர் அமைந்திருப்பதையும் நாம் பார்க்கிறோம்.
'இலாயாஸ்த பதே வாயம் நபா ப்ரதிவியா ஆதி'
3 : 29 : 4 - ரிக் வேதம்
'இறைவனின் இல்லமானது பூமியின் மையத்திலுள்ளது' என்று கஃபாவைக் குறித்து ரிக் வேதம் தகவல் தருகிறது.
நபிகமால் :
படைப்பினங்கள் அனைத்தையும் படைத்த ஈஸ்வரன் அதன் பிதிநிதியாக பரம்மனை நியமித்தார். எல்லா சிறப்பியல்புகளையும் பூமி பெற்ற பின்பு பிரம்மன் தன்னுடைய சிம்மாசனத்தை பூமி மீது அமைத்தார். பூமி தாவரங்களைப் பிரசவித்ததும் 'ஜம்பு துவிப்' என்ற இடத்தில் ஆகும்.
ஜ+அம்பு+துவிப் = வாழ்வு + நீர் + தீவு = நீர் எங்கு கிடைக்கிறதோ அங்கு தான் வாழ்க்கை துவங்குகிறது.
அந்த மையப் பகுதியிலிருந்து தான் செயல் மற்றும் வழிபாடும் துவங்கியது. நபிகமால் - பூமிக்குள்ளிருந்து எடுக்கப் பட்ட பாறைகளாலும், கனிமப் பொருள்களாலும் அடுக்கப் பட்டதாகும். அது ஆரியர்கள் அல்லாதவர்கள் குடியிருக்கும் இடமாகவும், அறிந்து கொள்ள முடியாத இடத்திலும் இருக்கிறது. நபிக்கமால் ஒன்று கூடும் மையமாகவும் குடி நீர் (ஸம் ஸம் நீரைக் குறிக்கிறது) வழங்கும் இடமாகவும் இருக்கும்.
- ஹரிவன்ஸ் புராணா இரண்டாம் பாகம்
499 ஆம் பக்கம் - பண்டிட் ஸ்ரீராம்சர்மா வின் 'பதம புராணா' மொழி பெயர்ப்பு.
ஆதி புஷ்கார் திர்தா:
திர்தா என்றால் மிகவும் புராதன புனித ஸ்தலம் என்பதாகும். பதம் புராணாவில் நபி கமாலுக்கு இந்த சொல் உபயோகப் படுத்தப் பட்டுள்ளது.
புஷ்கார் திர்தாவிற்கு சேவை புரிவோமானால் பாவங்கள் நம்மை விட்டு மீட்கப் படுகிறது. புஷ்கார் திர்தாவிற்கு புண்ணிய யாத்திரை செல்கின்றவர்கள், நிலையான வெகுமதிக்கு தகுதியுடையவராவார். புஷ்கார் திர்தா புண்ணிய ஸ்தலங்களிலெல்லாம் மிகப்பழமையானது. இங்கு சென்று நீராடுபவர்களுடைய பாவங்கள் கழுவப் பட்டு விடுகிறது.
94 அக்டோபர் - பக்கம் 96 - கல்யாண்
தரு காபன்:
சமஸ்கிரதத்தில் 'தர்' என்பதற்கு 'வனாந்திரம்' என்று பொருள் வரும். அரபு பாலைவனத்தை 'வனாந்திரம்' என்றே கூறுவர். அரபுலகை பைபிளும் வனாந்திரம் என்றே கூறுகிறது. 'காபன்' என்பது தெளிவாக கஃபாவைக் குறிக்கும் சொல்லாகும். 'தருகாபன்' என்பதற்கு வனாந்திரத்திலுள்ள கஃபா என்ற பொருளாகிறது.
நலந்த விஷால் ஷப்த் ஷாகர் என்ற அகராதியானது 'தருகாபன்' என்பதற்கு வனாந்திரத்திலுள்ள புண்ணிய ஸ்தலம் என்ற பொருளைத் தருகிறது.
' ஏ பக்தர்களே! கடற்கரை அருகிலிருக்கும் 'தருகாபன்' மனிதனுடையது அல்ல. அங்கு நீ வழிபாடு பண்ணுவாயாக! அது நீ சொர்க்கம் செல்ல பரிந்தரை செய்யும்'
10 : 155 : 3 - ரிக் வேதம்
இந்து மத நண்பர்கள் ஆதி இறை இல்லத்தை முற்றிலும் மறந்தாலும் அறிந்தோ அறியாமலோ முஸ்லிம்கள் கஃபாவுக்கு செய்யும் வணக்கத்தைப் போன்று சில கிரியைகளை இன்றும் செய்து வருகிறார்கள். முஸ்லிமகள் அந்த கஃபாவை நோக்கி தொழுதும் ஏழு முறை சுற்றி வலம் வந்தும் தங்கள் பிரார்த்தனைகளை இறைவனிடம் கேட்கிறார்கள். இதைத் தொலைக் காட்சியிலும் பல முறை பார்த்திருப்போம். இதே போல் இந்துக்களும் காஃபா வடிவில் வீட்டிற்கு ஒரு துளசி மாடம் கட்டி அதில் துளசிச் செடி வைத்தும், ஊருக்கு ஒன்றிரண்டு கற்பக் கிரகம் (கோவிலினுள்) கஃபா வடிவில் சதுரமாக கட்டி அதனுள் விக்ரகங்களை வைத்தும் வணங்குகிறார்கள். அதனை வலமும் வருகிறார்கள். மேலும் திருமண விஷேஷ நாட்களில் அக்னி குண்டமும் (கஃபா வடிவில்) கட்டி அதில் அக்னி வளர்த்தும் அவைகளை வணங்கியும் வலம் வரவும் செய்கிறார்கள். இந்த பழக்கங்களெல்லாம் முன்பு கஃபாவை வணங்கி வந்ததன் தாக்கத்தினாலும் இருக்கலாம். இது விபரங்களை இறைவனே அறிவான்.
'எவருடைய அறிவு அவரிடமிருந்து எடுக்கப் பட்டு விடுகிறதோ அவரே போலி தெய்வங்களை வணங்குவர்.'
- பகவத் கீதை - அதிதியாயம் 7 - வசனம் 20
அஸ்ஸலாமு அலைக்கும் வரஹ்
மாஷா அல்லாஹ் சிறப்பானதொரு இடுகை. தெளிவான பின்னூட்ட விளக்கமும் அருமை...
பகிர்ந்த பதிவிற்கு
ஜஸாகல்லாஹ் கைரன் சகோ
தருமி!
//for translation (in the first video) they could have used some one who knows english a little better!//
அங்கு சொல்லப்படக் கூடிய கருத்தைத்தான் நாம் பார்க்க வேண்டும். . எழுதக் கூடியவரின் இலக்கண குறைகளை நோட்டம் விடுவது சரியா? ஆங்கிலம் நமக்கும் அந்த வீடியோவை பதிவேற்றியவருக்கும் அந்நிய மொழியாகும். ஒரு ஆர்ட்டிக்கிளை எழுத நினைப்பவர் ஆங்கிலம் எழுதவும் பேசவும் முறையாக பயின்றிருக்க வேண்டும் என்று நினைப்பதே முதலில் பிற்போக்குத்தனம். தமிழனாக பிறந்த எத்தனையோ பேருக்கு ஆங்கிலம் எழுதுவதைப்போல் தமிழில் எழுதத்தெரியாது. லகரம்,நகரம்,ணகரம் அனைத்தும் சம்பந்தமில்லாமல் எழுதப்பட்டிருக்கும். இன்னும் நம்மிடம் உள்ள ஆங்கில மோகம் விலகவில்லை என்பதைத்தான் உங்களின் பின்னூட்டம் காட்டுகிறது.
கோழி குருடா இருந்தா என்னசார். குழமபு ருசியாக இருக்கிறதா! அதைப்பாருங்க. :-)
மற்றபடி நீங்கள் கேட்ட கேள்விகளுக்கு தெளிவான பதில் கிடைத்து விட்டதுதானே!
//ஆங்கில மோகம் விலகவில்லை என்பதைத்தான் உங்களின் பின்னூட்டம் காட்டுகிறது.//
தெரியாம சொல்லிட்டேன்யா. மன்னிச்சிக்குங்கோ...
//நீங்கள் கேட்ட கேள்விகளுக்கு தெளிவான பதில் கிடைத்து விட்டதுதானே!//
இல்லீங்க ..
நல்லா இருக்கு. வாசிச்சிப் பாருங்களேன்.
//அஸ்ஸலாமு அலைக்கும் வரஹ்...//
வஅலைக்கும் சலாம் சகோ ஆசிக்!
//மிக அருமையான காணொளிகள், மற்றும் அறிஞர்களின் கருத்துக்கள். பகிர்விற்கு மிக்க நன்றி சகோ.//
வருகைக்கும் கருத்துக்கும் நன்றி!
வஅலைக்கும் சலாம் சகோ குலாம்!
//சிறப்பானதொரு இடுகை. தெளிவான பின்னூட்ட விளக்கமும் அருமை...//
வருகைக்கும் கருத்துக்கும் நன்றி!
தருமி!
//நல்லா இருக்கு. வாசிச்சிப் பாருங்களேன். //
//but he's also an idiot.//
நானும் படித்துப் பார்த்தேன். பேராசிரியராக வேலை செய்து கொண்டிருக்கும் ஒரு ஆராய்ச்சியாளரை 'முட்டாள்' என்று வர்ணிக்கும் இவரின் சொல்லே இவர் யார் என்று காட்டிக் கொடுக்கிறது.
கெய்த் மூர் தனது ஆராய்ச்சியின் முடிவுகளை வெளிப்படையாக அறிவிக்கிறார். அவர் அறிவித்தது தவறென்றால் சம்பந்தப்பட்ட பல்கலைக் கழகம் மூரை அவ்வளவு இலேசில் விட்டிருக்காது. நீங்கள் குறிப்பிடும் அந்த நபர் இவரது முடிவை எதிர்த்து வழக்கு தொடரலாமே! உண்மை வெளி உலகுக்கு வரும் அல்லவா? நீங்களாவது முயற்சி செய்து கெய்த் மூரின் மேல் வழக்கு தொடர ஆவண செய்யுங்கள்.
கர்ப்பப் பையினுல் செலுத்தப்படும் இந்திரியத்திலுள்ள பல இலட்ச/கோடிக் கணக்கான உயிர் அணுக்களிலிருந்து சில நூறு உயிர் அணுக்களே ஃபலோப்பியன் டியூப் (Fallopian Tube) என்ற குழாயை அடைகிறது. சினைப் பையிலிருந்து மாதம் ஒரு முறை வெளிவரும் ஒரு சினை முட்டையும் மாதவிடாயிலிருந்து 14-ம் நாள் ஃபலோப்பியன் டியூப் (Fallopian Tube) க்கு வந்து சேர்கிறது. இங்கு தான் கருவுறுதல் நடைபெறுகிறது. ஃபலோப்பியன் டியூப் (Fallopian Tube) க்கு வந்து சேர்ந்த ஆணின் சில நூறு உயிர் அணுக்களிலிருந்து ஒரே ஒரு உயிர் அணு மட்டும் பெண்ணின் சினையுடன் சேர்ந்து கருவுகிறது. பின்னர் இந்தக் கரு செல் டிவிசன் (Cell Division) என்ற முறையில் ஒரு செல் இரண்டு செல்களாகி, இரண்டு நான்காகி, நான்கு எடடாகி இவ்வாறு பல்கி பெறுகிறது. பின்னர் இந்த கரு ஃபலோப்பியன் டியூப் (Fallopian Tube) லிருந்து சொஞ்சம் கொஞ்சமாக நகர்ந்து கருவுற்ற நாளிலிருந்து 8 ஆம் நாள் கர்ப்பப் பையை வந்து அடைந்து, கர்ப்பப் பையின் சுவர்களில் ஒட்டிக் கொண்டு தொங்குகிறது. இவ்வாறு கரு கர்ப்பப்பையின் சுவற்றில் ஊடுறுவுவதை ‘Implantation’ (இம்பிலேன்டேசன்) என்று ஆங்கிலத்தில் சொல்லுவார்கள்.
இது வரை நாம் பார்த்த விளக்கங்கள் எவ்வாறு குர்ஆனோடு ஒத்துப் போகிறது என்று பார்ப்போம். விதைப் பையிலிலுள்ள எபிடிமிஸ் என்ற பகுதியில் பத்திரமாக சேகரித்து வைக்கப் பட்டுள்ள இந்திரியம் கர்ப்பப் பையினுள் செலுத்தப்பட்டு கருவுற்று கர்ப்பப் பையின் சுவர்களில் ஒட்டிக் கொண்டு தொங்கும் (அலக்) நிலைக்கு வருகிறது. இதையே மேற்கண்ட வசனத்தின் முதல் மூன்று வரிகள் கூறுகிறது. இங்கே குர்ஆன் கூறும் சில அற்புதங்களைக் காண வேண்டும்.
இந்திரத்துளியை அலக் என்ற நிலையில் ஆக்கினோம் என அல்லாஹ் கூறுகிறான். அலக் என்பதற்கு இன்றைய குர்ஆன் விரிவுரையாளர்கள் மூன்று விதமான பொருளைத் தருகின்றார்கள்.
1. ஒட்டிக் கொண்டு தொங்கும் ஒரு பொருள்,
2. ஒரு அட்டையைப் போன்ற ஒரு பொருள்,
3. இரத்தக் கட்டி.
குர்ஆன் கூறும் அலக் என்ற வார்த்தையின் இந்த மூன்று அர்த்தங்களும் இங்கே பொருந்திப் போகின்றது. முதலில் கருவானது ஃபலோப்பியன் குழாயிலிருந்து கொஞ்சம், கொஞ்சமாக நகர்ந்து வந்து கர்ப்பப் பையை அடைந்து, கர்ப்பப் பையின் சுவர்களில் ஒட்டிக் கொண்டு தொங்குகிறது. இவ்வாறு ஒட்டிக் கொண்டு தொங்கும் இந்தக் கரு கர்ப்பப் பையின் சுவர்களில் ஆழமாக வேருன்றி அதிலிலுள்ள இரத்த நாளங்களிலிருந்து தனக்குத் தேவையான சத்துக்களை (Nutrition) ஒரு அட்டையைப் போன்று உறிஞ்சி எடுத்துக் கொள்கிறது. இவ்வாறு ஒரு அட்டையைப் போன்று ஒட்டிக் கொண்டு சத்துக்களை (Nutrition) உறிஞ்சும் இந்தக் கரு இப்போது பார்ப்பதற்கு இரத்தக் கட்டியைப் போன்று தோற்றமளிக்கின்றது.
நாம் இனி அடுத்து என்ன நிகழ்கிறது என்று பார்ப்போம்.
கரு வளர்ந்து வரும் பொழுது ஒரு கட்டத்தில் வாயில் போட்டு மென்று சவைக்கப்பட்ட மாமிசம் போல தோன்றுகிறது. மருத்துவர்கள் இதை ஆய்வு மூலம் கண்டறிந்திருக்கின்றார்கள். இதையே குர்ஆன் ‘முத்கா’ என்று குறிப்பிடுகிறது. இந்த மாமிச பிண்டத்திற்குள் தான் பின்னர் எலும்புகள் உருவாகின்றன. அடுத்து அந்த எலும்புகளைச் சுற்றி சதைப் பிடிப்பு ஏற்படுகிறது. இந்த சதை பிடிப்பை குர்ஆன் ‘லஹ்ம்’ என்கிறது. இந்தக் காலகட்டத்தில் மனிதனுக்கு தேவையான மற்ற உறுப்புகளும் வளர்ச்சியடைந்து மனிதபடைப்பாக மாறுகிறது.
இவ்வளவு நுணுக்கமான முறையில் கருவின் வளாச்சி குறித்து குர்ஆன் விவரிக்கிறது. ஒரு தேர்ந்த மருத்துவரால் தான் இந்த உண்மைகளை நன்கு புரிந்து கொள்ள முடியும்; விளங்கிக் கொள்ள முடியும். ஆனால் இந்த நவீன கண்டுபிடிப்பை குர்ஆனில் 1400 ஆணடுகளுக்கு முன்னரே மிகத்துல்லியமாக வர்ணிக்கப்பட்டிருப்பது இது இறைவேதம் என்பதற்கு மற்றுமொரு சான்றாகும்.
திரு கோமதி செட்டி!
//உங்கள் கேள்வி நியாமானதுதான். முகமது இருந்த காலத்தில் அங்கு காட்டு மிராண்டிகளாக இருந்து இருக்கலாம். இது போன்ற நிலை இங்கு இல்லை. காவேரி முதல் கங்கை வரை பாய்ந்த இடம் இது. அதுவும் தவிர இதை பற்றி எழுத வேண்டும் என்ற தேவை இல்லை. இருந்தாலும் தொழில் மற்றும் இடத்தை பொறுத்து இது வேறுபடுகிறது. //
காவேரி முதல் கங்கை வரை இங்கு பாய்ந்திருந்தாலும் அதனால் என்ன நன்மை விளைந்தது? எங்கள் கிராமத்தை ஒட்டியே அரிஜனங்கள் கிராமமும் உள்ளது. எங்கள் கிராமத்தில் கக்கூஸ் வீட்டின் கொல்லைப்புறத்தில் எல்லா வீடுகளிலும் கட்டப்பட்டு சுகாதாரமாக வைக்கப்பட்டிருக்கும். அதே நேரம் அரிஜனங்களின் கிராமத்துக்கு நீங்கள் சென்றால் மூக்கைப் பிடித்துக் கொண்டுதான் செல்ல வேண்டும். தெருவின் இரு மருங்கிலும் மலம் கழிக்கப்பட்டு ஒரே நாஸ்தியாய் கிடக்கும். அரசு தனது செலவில் பொது கழிப்பிடம் கட்டி கொடுத்தாலும் இவர்கள் வெளியில் மலம் கழிப்பதையே விரும்புகிறார்கள். இதனால் எவ்வளவு சுகாதார கேடுகள் வந்தாலும் அதை அவர்கள் சடடை செய்வதில்லை.
//முகமது பாலைவனத்தை மட்டும் பார்த்து இருக்கிறார். அதனால் அவர்உடைய கருத்து பாலைவன மக்களுக்கு மட்டும் தான் பொருந்தும். அது காஷ்மீரில் இருக்கும் ஒருவனுக்கு எப்படி பொருந்தும்?//
239. 'ஓடாமல் தேங்கி நிற்கும் தண்ணீரில் உங்களில் எவரும் சிறுநீர் கழித்துவிட்டுப் பின்னர் அதில் குளிக்க வேண்டாம்' என்று இறைத்தூதர் அவர்கள் கூறினார்கள்: என அபூ ஹுரைரா அறிவித்தார்.
புகாரி Volume :1 Book :4
இந்த ஒரு அறிவுரை அரபு நாட்டுக்கு மட்டும் அல்ல நமது தமிழ் நாட்டுக்கும் பொருந்தும். முகமது நபி சொன்ன அறிவுரைகள் அனைத்துமே முழு உலகுக்கும் பொருந்தி வரும். முகமது நபியைப் போன்ற ஒரு வழி காடடி அந்த அரிஜன சகோதரர்களுக்கு கிடைக்காததால்தான் தெருக்களில் அமர்ந்து மல ஜலம் கழிக்கிறார்கள். மனிதர்கள் பயன்படுத்தும் குளங்களில் கூட சிலர் அசிங்கம் செய்து விடுவதை நாம் பார்க்கிறோம்.
//அங்கு சொல்லப்படக் கூடிய கருத்தைத்தான் நாம் பார்க்க வேண்டும். . எழுதக் கூடியவரின் இலக்கண குறைகளை நோட்டம் விடுவது சரியா? ---இப்படி நீங்கள்தான் கேட்டீர்களோ!//
இங்கு அந்த நபர் இலக்கண பிழை செய்யவில்லை. ஒருவரின் எழுதும் முறையே அவரின் உள்ளத்தில் உள்ளதை வெளிக் கொண்டு வந்து விடும். ஒரு பேராசிரியரை 'முட்டாள்' என்று நாலாந்திர நடையில் அழைக்கும் இவரின் செயல் இஸ்லாத்தின மேல் எந்த அளவு காழ்ப்புணர்வு கொண்டுள்ளார் என்பதை தெரிவிக்கிறது. அந்த பேராசியர் ஆராய்ச்சியில் தவறிழைத்திருந்தால் அவர் மீது வழக்கு தொடர்ந்து உண்மையை வெளிக் கொண்டு வந்திருக்க வேண்டியதுதானே! அதுதான் முறையும் கூட. அதைச் செய்யாததால் இவரிடம் உண்மை இல்லை என்பது தெளிவாகிறது.
என் பதிவில் வந்த பின்னூட்டம் இது. உங்களுக்கு 'ஒருவேளை' பயன்படலாம் என்பதால் அதை இங்கு தருகிறேன். கட்டாயம் கொடுத்துள்ள கடைசி வீடியோவைப் பாருங்கள்.
The Analyst said...
ஒரு 5,6 வருடங்களிற்கு முன் வேறொரு இஸ்லாமிய இணையத்தளத்திற்குப் பதிலளிக்கும் முகமாக இந்த Keith Moore இன் The developing Human புத்தகத்தை வாசிகசாலையிலிருந்து எடுத்து, அவர்கள் சொன்னது மாதிரி embryology ஜப் பற்றி குரான் முன்பு ஒரு போதும் அறிந்திராத உண்மைகளை மிகச் சரியாகச் சொல்வதால் அது இறைவனிடமிருந்தே வந்திருக்க வேண்டுமென்று சொல்லியிருக்கிறதா எனத் தேடினால், அப்படி எதுவுமே சொல்லப்பட்டிருக்கவில்லை. ஏன், என்ன என மேலும் கிண்டியபோது தான் அவ்வாறு அந்தப் புத்தகத்தின் Saudi Edition இல் மட்டுமே சொல்லப்பட்டிருப்பதை அறிய முடிந்தது. அந்த edition ஜ Keith Moore இன் CV இல் நீங்கள் தேடினாலும் கிடைக்காது. அப்புத்தகத்திற்குப் பிறகு அவரின் செயல்கள் பல அவர் அவ்வாறு சொன்னதை மறைக்க முயலும் நடவடிக்கைகளாகவே இருக்கின்றன. முஸ்லிம்கள் சிலர் மட்டுமே அவர் எத்தனையோ வருடங்களிற்கு முன் சொன்னதைத் திரும்பத் திரும்ப சொல்லிக்கொண்டிருக்கிறார்களே ஒழிய Keith Moore அதன் பின் ஒரு போதும் அதைப் பற்றி comment பண்ண விரும்பியதில்லை. அவரே அவரின் புத்தகத்தின் 6 ஆவது edition இல் வாசிப்பவரை 'குரான், அதற்கு 450 வருடங்களிற்கு முன் Galen எழுதிய கருத்துக்களையே திரும்பவும் சொல்கிறதென' Basim Musallam என்றிருவர் எழுதிய கட்டுரையை வாசிக்கவே தூண்டுகிறார்.
இவை எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக தற்சமயம் பண்டைய காலத்தின் எதோ ஒரு புத்தகத்தில் நாம் நேற்றுக் கண்டுபிடித்த விடயம் உண்மையாகவே சொல்லப்பட்டிருக்குமென்றால் கூட அதன் விடை நிச்சயமாக 'see it must have been god' இல்லை.
Who Is Dr Moore
Western Scholars Play Key Role
In Touting 'Science' of the Quran
From Moore's publisher
This is what another scientist, who was involved with the Saudi govt. in a similar way has to say.
William Hay - This is the truth UNCUT
@அனலைஸ்ட்! @தருமி!
//அந்த edition ஜ Keith Moore இன் CV இல் நீங்கள் தேடினாலும் கிடைக்காது. அப்புத்தகத்திற்குப் பிறகு அவரின் செயல்கள் பல அவர் அவ்வாறு சொன்னதை மறைக்க முயலும் நடவடிக்கைகளாகவே இருக்கின்றன.//
பல்கலைக் கழகத்தின் நெருக்குதலும் காரணமாக இருக்கலாம்.
//முஸ்லிம்கள் சிலர் மட்டுமே அவர் எத்தனையோ வருடங்களிற்கு முன் சொன்னதைத் திரும்பத் திரும்ப சொல்லிக்கொண்டிருக்கிறார்களே ஒழிய Keith Moore அதன் பின் ஒரு போதும் அதைப் பற்றி comment பண்ண விரும்பியதில்லை.//
ஏன் திரும்பவும் கமெண்ட் பண்ணியே ஆக வேண்டும் என்று எதிர்பார்க்கிறீர்கள்.? பொது மேடையில் வைத்து ஒத்துக் கொள்ளுகிறார். 'இது முகமதின் சொந்த வார்த்தையாக இருக்காது அவர் கடவுள் என்று சொல்லும் அலலாஹ்வின் வார்த்தையாக இருக்கலாம்'' என்று. இது வீடியோவிலும் பதிவாகியிருக்கிறது. தான் சொன்ன கருத்துக்களை வாபஸ் வாங்கிக் கொள்கிறேன் என்று எப்போதாவது சொன்னாரா?
//அவரே அவரின் புத்தகத்தின் 6 ஆவது edition இல் வாசிப்பவரை 'குரான், அதற்கு 450 வருடங்களிற்கு முன் Galen எழுதிய கருத்துக்களையே திரும்பவும் சொல்கிறதென' Basim Musallam என்றிருவர் எழுதிய கட்டுரையை வாசிக்கவே தூண்டுகிறார்.//
அதை நாங்கள மறுக்கவில்லையே! அரிஸ்டாட்டிலும்தான் இதற்கு முன் சொல்லியிருக்கிறார்.குர்ஆனின் கருத்தை ஒட்டியே முன்பு பலர் சொல்லியிருந்தாலும் இந்த செய்திகள் முகமது நபிக்கு எவ்வாறு தெரிந்தது என்பதுதான் இங்கு கேள்வி. இது ஒன்று மட்டுமா? இது போல் நூற்றுக்கணக்கான வசனங்களை என்னால் காட்ட முடியும.
அடுதது குர்ஆன் ஒரு விஞ்ஞான புததகமன்று. மனிதரகள் நேர்வழி பெறும் பொருட்டு மனித குலத்துக்காக அருளப்பட்டது. போகிற போக்கில் வெகு அலட்சியமாகத்தான் அறிவியல் கருத்துக்கள் சொல்லபபட்டிருக்கும.
முன்பு பூமி தட்டையானது என்று குர்ஆன் சொன்னதாக சொன்னீர்கள். அதற்கும் விளக்கம் கொடுத்தேன். 'தஹாஹா' என்ற வார்த்தை எவ்வாறு தவறாக விளக்கப்பட்டது என்பதையும் விளக்கினேன். 'பின் வாங்கும் இரவு' என்பதற்கும் அறிவியல் ரீதியான விளக்கத்தை அறிஞர்கள் வாயிலாக எடுத்து தந்தேன்.
(ஸ்..ஸ்..ஸ்..ஸ...களைப்பாக இருக்கிறது. கொஞ்சம் தண்ணீர் குடித்துக் கொள்கிறேன்..)
தற்போது கருவியலைப் பற்றி ஒரு பதிவிட்டீர்கள். அதற்கும் அறிவியல் அறிஞர்களைக் கொண்டே பதில் கொடுத்தாகி விட்டது. அடுத்து என்ன சார்?
Post a Comment