Followers

Saturday, September 21, 2019

இந்த பதிவு நம்மை படைத்த இறைவனை நினைப்பதிற்க்காக....

78 வயதான ஒருவர் சோர்வில் கீழே விழுந்து சவுதி அரேபியாவில் (ரியாத்) ஒரு தனியார் மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கப்பட்டு 24 மணிநேரம் அவருக்குக்கான ஒரு gas ஆக்ஸிஜனைக் கொடுத்தார். பல மணி நேரம் கழித்து, அவர் குணமடைந்தார், மருத்துவர் அவருக்கு பில் கொடுத்தார் SR.600. எனவே அவர் பில் கண்டதும் அழ ஆரம்பித்தார். பில் காரணமாக அழ வேண்டாம் என்று மருத்துவர் அவரிடம் கேட்டார், அந்த நபர் பதிலளித்தார், " பில்லில் உள்ள தொகை காரணமாக நான் அழவில்லை, இந்த பணத்தை என்னால் செலுத்த முடியும். ஆனால் நான் அழுகிறேன், ஏனென்றால் 24 மணிநேரம் மட்டுமே ஆக்ஸிஜனைப் பயன்படுத்தி, நான் SR.600(Saudi riyal) செலுத்த வேண்டும், அதே நேரத்தில் நான் 78 ஆண்டுகளாக அல்லாஹ் கொடுத்த காற்றை நான் சுவாசிக்கிறேன், நான் ஒருபோதும் பணம் செலுத்தவில்லை ... நான் அவனுக்கு எவ்வளவு கடன்பட்டிருக்கிறேன் என்று உங்களுக்குத் தெரியுமா? ". மருத்துவர் தலையை குனிந்து அழத் தொடங்கினார். அல்லாஹ்விர்க்கு பில் செலுத்தாமல் எத்தனை ஆண்டுகளாக ஆக்ஸிஜனை பயன்படுத்தி இருக்கிறோம், எனவே அல்லாவிர்க்கு எவ்வாறு நன்றி செலுத்த போகிறோம் என்று சிந்தியுங்கள். இந்த பதிவு நம்மை படைத்த இறைவனை நினைப்பதிற்க்காக....
நண்பர் பகிர்ந்தது....


2 comments:

vara vijay said...

What a comedy. Who created me qnd you. If allah created he has to pay the bill. So funny.

Dr.Anburaj said...

இது ஒரு அரேபிய காமெடிதான்.