Followers

Friday, October 26, 2018

எனது பெயர் அமீர் சர்மா. நான் ஒரு ஹிந்து குடும்பத்தில் பிறந்தவன்.

"அஸ்ஸலாமு அலைக்கும்!
எனது பெயர் அமீர் சர்மா. நான் ஒரு ஹிந்து குடும்பத்தில் பிறந்தவன். எனது மூதாதையர்கள் ஹிந்து மத புரோகிதர்களாக இருந்தனர். இறை பக்தியுடை எனது தாயோரோடு முன்பு காலையிலேயே கோவிலுக்கு செல்லும் பழக்கம் உடையவன்.சிறு வயதிலிருந்தே எந்த கெட்ட பழக்கங்களும் இல்லாது வளர்ந்து வந்தவன்.
ஃப்ரான்ஸில் இஸ்லாமிய பெண்கள் அணியும் ஹிஜாபுக்கு தடை வந்துள்ளதாக முன்பு பரவலாக ஊடகங்கள் மூலமாக படித்தேன். மதங்களை ஆய்வு செய்ய ஆரம்பித்தேன். அப்போதுதான் மாஜித் என்ற இஸ்லாமிய சகோதரர் எனக்கு அறிமுகமானார். எனது முழு வாழ்வும் அந்த நண்பரின் சந்திப்பால் முற்றிலுமாக மாறிப் போனது. எனக்குள் எழுந்த அனைத்து சந்தேகங்களையும் மிகத் தெளிவாக விளக்கம் அளித்தார். இஸ்லாத்தின் அடிப்படை, இறைவனுக்குரிய இலக்கணங்கள், இறைவன் மனிதனிடமிருந்து எதை எதிர்பார்க்கிறான் எனற் பல கேளிவிகளுக்கான விளக்கம் கிடைத்தது.
24:10. இன்னும் உங்கள் மீது அல்லாஹ்வுடைய நல்லருளும், அவனுடைய ரஹ்மத்தும் இல்லாது போயிருப்பின், உங்களுக்கு அழிவு உண்டாயிருக்கும்; நிச்சயமாக அல்லாஹ் தவ்பாவை ஏற்றுக் கொள்பவனாகவும் ஞானமுடையோனாகவும் இருக்கின்றான்."
சகோதரர் அமீரின் அழகிய சொற்பொழிவை கேளுங்கள்.


No comments: