'இறைவன் என்ற ஒருவனைப் பற்றி முழுமையாக எனக்கு விளங்காத வரை அதாவது யாராலும் படைக்கப்படாமல் எவ்வாறு தோன்றினான் என்ற உண்மை விளங்காத வரை இறைவன் என்ற ஒருவனை நான் ஒப்புக் கொள்ள மாட்டேன் என வாதிடுவது உயிர் என்றால் என்னவென்று முழுமையாக எனக்குப் புரியாத வரை அப்படி ஒன்று எனக்குள் இருப்பதை நான் ஒப்புக் கொள்ள மாட்டேன் எனக் கூறுவதற்கு ஒப்பானதாகும்'
படத்தை சற்று கவனமாக பாருங்கள்.திரு.அா்ஜீன் சம்பத் இருக்கும் நாற்காலி அடுத்த வரிசையாகும். ஒரு நாற்காலியின் இரண்டு போ் உட்கார வேண்டும் என்றா சொல்கின்றீா்கள். உங்களது முட்டாள்தனத்திற்கு அளவே கிடையாது என்பது அனைவருக்கும் தெரியும்.
பிறாமணா்களின் தவம் பிறாமணா்களைக் காக்கும். அல்லா பிறாமணா்களை காத்து வருகின்றாா்.அரேபிய காடையா்கள் ஒரு மயிரைக் கூட அசைக்க முடியாது.இந்துஸ்தானின் பண்பாடு கலை கல்வி இலக்கியம் மருத்துவம் யோகா கட்டடக்கடை ஆட்சி நிா்வாகம் விசவாயம் அணை கட்டுதல் போன்ற அனைத்து சிறப்புகளுக்கும் மகத்தான தொண்டு செய்தவா்கள் பிறாமணா்கள் என்ற பார்ப்பனர்கள். துருக்கி மற்றும் அரேபிய கொள்ளைக்காரா்களின் சீடா்களுக்கு அது எங்கே புரியும்.
2 comments:
படத்தை சற்று கவனமாக பாருங்கள்.திரு.அா்ஜீன் சம்பத் இருக்கும் நாற்காலி அடுத்த வரிசையாகும்.
ஒரு நாற்காலியின் இரண்டு போ் உட்கார வேண்டும் என்றா சொல்கின்றீா்கள். உங்களது முட்டாள்தனத்திற்கு அளவே கிடையாது என்பது அனைவருக்கும் தெரியும்.
பிறாமணா்களின் தவம் பிறாமணா்களைக் காக்கும். அல்லா பிறாமணா்களை காத்து வருகின்றாா்.அரேபிய காடையா்கள் ஒரு மயிரைக் கூட அசைக்க முடியாது.இந்துஸ்தானின் பண்பாடு கலை கல்வி இலக்கியம் மருத்துவம் யோகா கட்டடக்கடை ஆட்சி நிா்வாகம் விசவாயம் அணை கட்டுதல் போன்ற அனைத்து சிறப்புகளுக்கும் மகத்தான தொண்டு செய்தவா்கள் பிறாமணா்கள் என்ற பார்ப்பனர்கள்.
துருக்கி மற்றும் அரேபிய கொள்ளைக்காரா்களின் சீடா்களுக்கு அது எங்கே புரியும்.
மதிமாறன் சொன்னது போல், ஆப்பிளை சங்கராச்சாரியார் அர்ஜுன் சொம்புக்கு தூக்கித்தான் போடுவார், தொட்டால் தீட்டு
Post a Comment