Followers

Tuesday, May 03, 2016

அண்ணன் தம்பிகள் தான்: மாமன் மச்சான்கள்தான்:



இறைவனை வணங்கும் மார்க்கத்தால் வேறு பட்டாலும் நாம் எல்லோரும் அண்ணன் தம்பிகள் தான்: மாமன் மச்சான்கள்தான்: ஏனெனில் எனது பூர்வீகத்தை இரண்டு தலைமுறைக்கு முன்பு ஆய்வு செய்து பார்த்தால் நான் ஒரு நாயுடுவாகவோ, ஞாயிக்கராகவோ, தேவராகவோ, தலித்தாகவோ, பார்பனராகவோத்தான் இருந்திருப்பேன்.

இந்த தமிழ் மண்ணில் இந்து முஸ்லிம் ஒற்றுமை காலா காலத்துக்கும் தொடர்ந்து வரும். நேற்று முளைத்த மோடி, அமீத்ஷா, ராம கோபாலன் போன்ற நச்சுக் கிருமிகளால் அந்த சகோதரத்துவம் என்றுமே மாசு படாது என்பதை இந்த காணொளி நமக்கு அழகாக விளக்குகிறது.

1 comment:

Dr.Anburaj said...

இறைவனை வணங்கும் மார்க்கத்தால் வேறு பட்டாலும் நாம் எல்லோரும் அண்ணன் தம்பிகள் தான்: மாமன் மச்சான்கள்தான்: ஏனெனில் எனது பூர்வீகத்தை இரண்டு தலைமுறைக்கு முன்பு ஆய்வு செய்து பார்த்தால் நான் ஒரு நாயுடுவாகவோ, ஞாயிக்கராகவோ, தேவராகவோ, தலித்தாகவோ, பார்பனராகவோத்தான் இருந்திருப்பேன்.


சுவனப்பிாியன் பின் என் அரேபியணுக்கு அடிமைப் புண்டு யுதா்களை அழிக்க நினைக்ின்றாாய்